- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Khởi động lại IQOS có thể là giải pháp hiệu quả để giải quyết các vấn đề về kết nối và hiệu suất. Nếu bạn gặp tình trạng thiết bị không nhận thuốc lá nung nóng hoặc phản hồi chậm, việc đầu tiên cần làm là kiểm tra pin. Hãy đảm bảo rằng IQOS đã được sạc đầy.
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj57_NiAua60Ke4iSnTHG5Acj7ZKVhAMTvV8o2mNtNlAvCbVDGpCPrC10C7KV49_aqwE9ER8bDvOKyzWeSUfrN9odd0fn-XH-X4bqcD6hmQGdWWJnU2pKEam1eMjUHHDduNkbQTzNDlTCTfQjLfj2LbzEjTeyJRlOE3ehoDd7nBs8FY-eX9T4_0ot1JUpD7/s320/grey-duo-1.jpg)
Tiếp theo, để khởi động lại, nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi đèn LED tắt, sau đó chờ khoảng 30 giây. Sau đó, nhấn lại nút nguồn cho đến khi đèn LED sáng. Quá trình này giúp thiết bị reset và khôi phục các cài đặt cần thiết.
Nếu tình trạng vẫn không cải thiện, bạn có thể thử reset bằng cách nhấn đồng thời nút nguồn và nút bên hông trong khoảng 10 giây cho đến khi đèn LED nhấp nháy. Điều này sẽ giúp khắc phục các lỗi phần mềm.
Cuối cùng, nếu mọi cách trên không hiệu quả, hãy kiểm tra cổng sạc và làm sạch đầu cắm để đảm bảo không có bụi bẩn. Việc khởi động lại định kỳ sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của IQOS và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
>>> Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://thuocvanminh.com.vn/cach-khoi-dong-lai-iqos-3-va-iqos-3-multi-khi-xay-ra-su-co/
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Nhận xét
Đăng nhận xét